Dự tính diện tích thuê văn phòng
Vui lòng điền biểu mẫu dưới đây để chúng tôi có thể gợi ý cho bạn diện tích văn phòng mà bạn cần
Khu làm việc
Số lượng nhân sự
Mức diện tích sử dụng
Phòng họp
Phòng họp nhỏ
Dành cho 4-6 người
- +
Phòng họp trung
Dành cho 8-10 người
- +
Phòng họp lớn
Dành cho 12-15 người
- +
Phòng pantry
Cơ bản
Phù hợp với các văn phòng nhỏ hoặc có diện tích hạn chế(5m2)
- +
Đầy đủ
Phù hợp cho văn phòng có số lượng nhân sự lớn, đảm bảo tiện nghi tối đa(10m2)
- +
Phòng làm việc riêng
Phòng Quản lý cơ bản
Phòng có diện tích nhỏ gọn, đủ cho một bàn làm việc và kệ tài liệu cá nhân(7m2)
- +
Phòng Quản lý tiêu chuẩn
Phòng có diện tích lớn hơn, đủ cho một bàn làm việc, kệ tài liệu cá nhân và ghế relax(10m2)
- +
Phòng Giám đốc, Chủ tịch
Phòng rộng rãi với không gian tiếp khách và bàn làm việc lớn(25m2)
- +
Các khu vực khác
Khu vực lễ tân tiêu chuẩn
Tiếp đón khách hàng với không gian quầy lễ tân, cùng chỗ ngồi(15m2)
- +
Phòng kho
Diện tích tối thiểu: 10m2
- +
Diện tích phù hợp gợi ý
Khu làm việc %
Phòng họp %
Phòng pantry %
Phòng quản lý %
Phòng Giám đốc, Chủ tịch %
Khu vực lễ tân %
Phòng kho %
Công cụ tính toán trên sử dụng các tiêu chuẩn thường gặp nhất về ước lượng diện tích văn phòng. Không đáp ứng được chính xác những nhu cầu phát sinh thực tiễn khác trong quá trình trình hoạt động của doanh nghiệp
Hỗ trợ khách hàng tìm
văn phòng nhanh chóng
Liên hệ ngay 0902.3222.58
Tất cả sản phẩm