Văn phòng cho thuê trọn gói có thực sự tốt hơn văn phòng truyền thống?

25/02/2021

Văn phòng truyền thống và văn phòng trọn gói là hai kiểu mô hình văn phòng phổ biến nhất hiện nay –  đứng đầu trong top những lựa chọn mà doanh nghiệp cân nhắc khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng làm việc. Nếu bạn đang băn khoăn không rõ nên chọn loại văn phòng  nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình thì hãy cùng KingOffice tìm hiểu ưu-nhược điểm giữa văn phòng truyền thống và văn phòng trọn gói thông qua bài viết dưới đây nhé!

KHÁI NIỆM VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG VÀ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI 

  • Văn phòng truyền thống:

Văn phòng truyền thống là loại văn phòng thuộc sở hữu và quản lí độc lập của một doanh nghiệp. Các tập đoàn lớn có thương hiệu riêng thường hoạt động kinh doanh theo mô hình văn phòng truyền thống.

Mô hình văn phòng kiểu truyền thống có tính chất cố định, mô hình này được thiết kế khá cơ bản, có sự phân chia không gian làm việc một cách rõ ràng.

  • Văn phòng trọn gói:

Văn phòng trọn gói hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như: Văn phòng tiện lợi hay văn phòng thông minh. Là loại dịch vụ văn phòng cho thuê đi kèm với các tiện ích khác nhằm phục vụ mọi nhu cầu hoạt động của các doanh nghiệp như: địa chỉ kinh doanh, không gian hiện đại, chuyên nghiệp, phòng tiếp khách, phòng họp, trang thiết bị văn phòng…

Với loại hình văn phòng cho thuê này, doanh nghiệp chỉ cần đến làm việc mà không cần phải đầu tư mua sắm bất kỳ trang thiết bị nào hay phải tốn thời gian set up văn phòng. Đây được coi là giải pháp văn phòng tiện lợi để tiết kiệm thời gian và chi phí.

SỰ KHÁC NHAU CỦA VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG VÀ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI. 

  • Văn phòng truyền thống:

Về cơ bản, mô hình văn phòng truyền thống mang lại cho doanh nghiệp một không gian làm việc có diện tích cố định. Doanh nghiệp có thể tự do bố trí, thiết kế theo mọi thứ mình muốn theo phong cách riêng của doanh nghiệp.

Khi sử dụng văn phòng truyền thống doanh nghiệp cần chi trả một khoản tiền để thuê hoặc mua mặt bằng cho văn phòng, thường thì hợp đồng thuê văn phòng truyền thống có thời hạn rất lâu, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải thanh toán một khoản tiền lớn.

Ưu điểm.

  • Ổn định về mặt pháp lý.
  • Thiết kế văn phòng theo ý muốn.
  • Không gian độc lập và riêng tư.
  • Dễ dàng quản lý.
  • Chủ động hơn khung giờ làm việc.

Nhược điểm.

  • Tốn chi phí quá lớn để duy trì.
  • Quá tách biệt thiếu sự kết nối.
  • Nguy cơ lãng phí cao.
  • Thiếu linh hoạt khi cần nâng cấp.
  • Thời gian gia hạn hợp đồng của mô hình văn phòng làm việc từ 2-5 năm, khá bất tiện đối với những doanh nghiệp nước ngoài đến tìm hiểu thị trường mới.
  • Văn phòng trọn gói

Hiện nay các dịch vụ văn phòng trọn gói phát triển rất nhanh chóng, trở thành lựa chọn phổ biến hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup, các agency, các freelancer…

Lợi thế của văn phòng trọn gói là mang đến nhiều dịch vụ trong chỉ một hợp đồng. Chi phí thuê một văn phòng trọn gói bao gồm chi phí hoạt động như sử dụng nội thất có sẵn, hóa đơn tiền điện, nước, dịch vụ internet, vệ sinh văn phòng, lễ tân…

Ưu điểm.

  • Chi phí bỏ ra thấp
  • Không phát sinh chi phí nhỏ hay chi phí ẩn.
  • Thanh toán linh hoạt, giảm rủi ro.
  • Đa dạng diện tích tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn phù hợp.
  • Thời gian hợp đồng cho thuê linh hoạt, tùy thuộc vào thương lượng đôi bên.
  • Tận dụng tối đa diện tích.
  • Nhiều tiện ích có sẵn.
  • Được hỗ trợ, sữa chửa trang thiết bị.
  • Không phải lo công việc bảo trì văn phòng.
  • Các công cụ, thiết bị và dịch vụ văn phòngluôn có sẵn ở các dịch vụ văn phòng trọn gói với phụ phí tiết kiệm tối thiểu.

Nhược điểm:

  • Các doanh nghiệp dùng chung thiết bị, tiện nghi.
  • Không có nhiều cơ hội thể hiện thương hiệu riêng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói của KingOffice với hàng loạt lợi ích, bạn chỉ cần mang laptop đến và làm việc:

  • KingOffice nằm tại tầng 3 toà nhà VOV, Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Q1 – đây là vị trí đắc địa và là con đường huyết mạch trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển sang các quận trung tâm mà không mất nhiều thời gian.
  • Địa chỉ đặt bảng hiệu tại Trung tâm Quận 1, TP.HCM
  • Sảnh tiếp khách sang trọng, đẳng cấp.
  • Bàn ghế làm việc hiện đại.
  • Đầy đủ các thiết bị văn phòng chuyện dụng như máy photocopy, máy in, máy scan,…
  • Phòng họp hiện đại: máy chiếu, màn hình LED, Wifi với sức chứa lên đến hơn 15 người…
  • Không gian làm việc sáng tạo, phong cách.
  • Đường truyền internet tốc độ cao.
  • Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng.
  • Dịch vụ in ấn thuận tiện.
  • Nước uống (trà, cà phê, nước lọc), sử dụng khu vực Lounge miễn phí.
  • Nhân sự thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong suốt quá trình sử dụng.  

Để biết thêm thông tin về các tòa nhà cho thuê, vui liên hệ trực tiếp với King Office theo Hotline 0902.3222.58 .

KING OFFICE sẽ đến tận văn phòng tư vấn và có xe đưa đón quý khách hàng đi xem văn phòng.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ khi liên hệ với chúng tôi.

 

 

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger