Những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê quận 1

31/08/2021

Địa điểm cho thuê văn phòng chính là vị trí địa lý, khu vực mà văn phòng của bạn tọa lạc. Địa chỉ này sẽ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của doanh nghiệp như website, fanpage, trên các  văn bản liên quan đến pháp lý. Chính vì thế mà, việc lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng quận 1 cần đáp ứng được những tiêu chí, cần lưu ý đến một số vấn đề để có được văn phòng làm việc đẹp và thuận lợi nhất cho hoạt động của doanh nghiệp.

Những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê quận 1

Lựa chọn địa chỉ văn phòng cho thuê quận 1 phù hợp

Đây là vấn đề bạn cần lưu tâm đến khi quyết định lựa chọn địa điểm thuê văn phòng . Địa chỉ chính là nơi bạn đặt văn phòng làm việc của mình tại đấy. Bạn cần xác định được cho công ty, doanh nghiệp của mình  vị trí, địa chỉ sao cho phù hợp.

Bạn nên khoanh vùng khu vực, địa chỉ văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của mình. Xác định rõ khu vực cần đặt địa chỉ văn phòng tại đâu để tìm kiếm và lựa chọn cho dễ dàng.

Lựa chọn địa chỉ văn phòng cho thuê quận 1 phù hợp

Địa chỉ được đặt ở những quận nội thành, trung tâm, hoặc là những khu vực được coi là trọng điểm của các ngành kinh doanh hay dịch vụ cung cấp như thế. Địa chỉ văn phòng làm việc có thể đẹp hoặc chưa đẹp,… còn phải phụ thuộc vào khoản chi phí bạn bỏ ra cho việc thuê văn phòng làm việc là bao nhiêu nữa.

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng quận 1 thỏa mãn các yêu cầu về giao thông

Giao thông đi lại thuận tiện cũng là yếu tố quan trọng để làm nên được một không gian văn phòng làm việc như ý. Giao thông đi lại thuận tiện là yếu tố quan trọng khi cân nhắc việc chọn thuê văn phòng. Bạn cần tính toán để có thể đạt được chỉ số hài long cao nhất của tất cả các đối tượng liên quan đến vị trí, giao thông đi lại khi thuê văn phòng:

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng quận 1 thỏa mãn các yêu cầu về giao thông

Bao gồm:

  • Thời gian đi lại văn phòng của khách hàng, đối tác, thuận tiện như thế nào ( có cần gần các khu vực bến xe hay không… hay cần gần các khu vực trung tâm….). Ưu tiên đối với khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu trogn việc cân nhắc và lựa chọn vị trí, địa điểm cho thuê văn phòng làm việc.
  • Thời gian đi lại và sự thuận tiện đối với số lượng đông nhân viên: Đây cũng là một vấn đề quan trọng bạn cần tính toán để sao cho phù hợp với đi lại của nhân viên. Tránh các hiện tượng xa xôi nhân viên không thể đi làm.
  • Giao thông đi lại theo đặc điểm của từng khu vực: Khu vực văn phòng cho thuê đó có phải là khu vực tập trung của nhiều văn phòng làm việc hay không. Hay đây là khu thương mại, dịch vụ… điều này cũng rất cần thiết trong việc lựa chọn và tạo nên những không gian làm việc như ý nhất.
  • Yếu tố giao thông đi lại bạn cần phải quan tâm nữa là việc có thỏa mãn được các khu vực thuận tiện cho việc đỗ xe hay không . Hoặc có địa điểm để gửi xe hay không cũng là điều rất quan trọng để có được không gian giao thông thuận tiện cho việc thuê văn phòng.

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng đảm bảo các tiện ích xung quanh

Bạn cũng nên lưu tâm đến yếu tố địa điểm cho thuê văn phòng có thuận tiện cho việc sử dụng các tiện ích xung quanh tòa nhà hay không. Những tiện ích này bao gồm như: Dịch vụ ăn uống, văn phòng giao dịch ngân hàng… các tiện ích này đóng vai trò quan trọng trong việc hoạt động ổn định của văn phòng, thu hút nhân viên và tạo được tính chuyên môn hóa cho văn phòng làm việc trở nên hiệu quả hơn.

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng căn cứ vào chi phí

Ngân sách mà doanh nghiệp, công ty, hay cá nhân bạn chi trả cho việc thuê văn phòng làm việc là bao nhiêu? Bạn cần làm rõ được các khoản chi phí này để lựa chọn được vị trí, địa điểm, cũng như mức độ cao cấp của văn phòng làm việc sao cho phù hợp với chi phí. Khoản chi phí này là chi phí cố định, vì thế, bạn nên cân nhắc thật kĩ các yếu tố về giá để có thể lựa chọn thuê được văn phòng hợp lý nhất.

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng căn cứ vào chi phí

Đương nhiên, đối với những văn phòng cho thuê ở vị trí đẹp thì chi phí càng cao. Ngược lại, đối với những văn phòng cho thuê ở vị trí, địa điểm ít thuận lợi hơn thì chi phí cho thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài tiêu chí đánh giá, cũng như những lưu ý khi tiến hành lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng mà bạn có thể áp dụng và thực hiện, Bạn cũng có thể tham khảo, hoặc nhờ một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, cho thuê văn phòng uy tín để giúp doanh nghiệp của mình lựa chọn được một văn phòng làm việc đẹp, địa chỉ đẹp với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger