Những lưu ý để chọn văn phòng cho thuê quận 3 dễ dàng, nhanh chóng

02/08/2021

Đối với một số người, có vẻ như chủ sở hữu bất động sản cho bất kỳ ai thuê văn phòng quận 3. Không phải vậy. Ngay cả khi văn phòng đã bị bỏ trống hơn một năm, hầu hết các chủ nhà đều tuân theo một hệ thống bằng cấp.

Thông thường, quá trình này liên quan đến việc đánh giá các báo cáo tín dụng, xác minh lý lịch, khai thuế hoặc kiểm tra tài liệu tham khảo. Mặc dù vậy, báo cáo tài chính của bạn không phải là tài liệu có giá trị duy nhất mà chủ sở hữu tài sản xem xét trước khi quyết định thuê văn phòng quận 3 của bạn. Cách chủ nhà nhìn nhận bạn cũng rất quan trọng.

Trong trường hợp chủ sở hữu bất động sản cảm thấy bạn là một người thuê không ổn định, rất có thể bạn sẽ mất hợp đồng. Vì vậy, để chuẩn bị cho cuộc gặp tiếp theo với chủ nhà, đây là sáu điều mà một nghiên cứu điển hình năm 2020 của công viên kinh doanh cho thấy rằng bạn có thể cần phải làm để đủ điều kiện thuê văn phòng.

1. Lập một kế hoạch kinh doanh vững chắc

Bạn có một công ty hoàn toàn mới? Cung cấp một kế hoạch kinh doanh vững chắc cho chủ sở hữu bất động sản là điều cơ bản để thể hiện kiến ​​thức kinh doanh của bạn với chủ nhà. Bạn cũng có thể cung cấp thông tin cơ bản về ngân sách công ty, doanh số dự kiến, cạnh tranh,…

Tìm hiểu 4 điều để thuê văn phòng quận 3 giá rẻ

Tìm hiểu 4 điều để thuê văn phòng quận 3 giá rẻ

Tốt hơn là bạn nên bao gồm các chi tiết như thời điểm bạn dự báo công ty của mình sẽ hoạt động hiệu quả và hòa vốn. Với tư cách là người thuê nhà trong tương lai, mục tiêu của bạn là chủ sở hữu bất động sản tin tưởng vào công ty của bạn giống như cách họ sẽ tin tưởng việc thuê văn phòng quận 3 của bạn.

2. Cần hoàn thành hồ sơ trước khi đi thuê văn phòng

Trong trường hợp chủ nhà cung cấp cho bạn mẫu đơn xin thuê, hãy nộp nó sau khi đã điền đầy đủ thông tin. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng thường một số chủ sở hữu công ty lơ là trong việc hoàn thành nó. Nếu bạn muốn tránh để lại ấn tượng sai, hãy gửi một biểu mẫu đã được điền đầy đủ thông tin để đảm bảo đơn đăng ký của bạn nằm ở đầu hồ sơ.

3. Trước khi thuê văn phòng cần có người đàm phán

Việc tranh thủ các dịch vụ của đại diện người thuê có uy tín và / hoặc luật sư có thể chứng minh cho chủ sở hữu bất động sản rằng bạn nghiêm túc về việc thuê văn phòng. Có đại diện chuyên nghiệp để giúp bạn đối phó với chủ nhà sẽ đảm bảo bạn có thể nói về mọi chi tiết quan trọng trong hợp đồng của mình và tránh những sai lầm tốn kém.

Hơn nữa, họ có thể giúp bạn rút ngắn các cuộc thương lượng với chủ sở hữu tài sản và tránh các thủ tục kéo dài. Ngoài ra, các cố vấn cho thuê cũng quen thuộc với thị trường bất động sản vì họ làm việc này ngày này qua ngày khác.

4. Cần đảm bảo rằng văn phòng cho thuê không bị vi phạm chính sách nào

Các công ty thường gặp phải tình trạng thanh toán trễ các khoản vay hoặc bảng sao kê thẻ tín dụng. Trong trường hợp điều này xảy ra với bạn, đây là lúc để thay đổi và làm sạch thói quen của bạn. Để các chủ sở hữu bất động sản coi bạn là người thuê ổn định, bạn cần chứng minh rằng bạn ổn định về tài chính. Và để chứng minh, điều này sẽ yêu cầu thể hiện tín dụng và tài chính mạnh mẽ.

Hãy bắt đầu với đơn đăng ký để bạn có thể hiển thị dòng tiền đủ để trang trải hợp đồng thuê

Hãy bắt đầu với đơn đăng ký để bạn có thể hiển thị dòng tiền đủ để trang trải hợp đồng thuê

Nếu bạn dự định đăng ký bất kỳ khoản vay nào, hãy bắt đầu với đơn đăng ký để bạn có thể hiển thị dòng tiền đủ để trang trải hợp đồng thuê của mình. Bạn cũng có thể cung cấp các yêu cầu tiêu chuẩn khác: bảng cân đối kế toán, tờ khai thuế, chứng từ lưu chuyển tiền tệ và các thông báo khác từ ngân hàng cho biết tài chính của bạn.

Lời kết

Là một doanh nhân, một trong những quyết định quan trọng mà bạn phải đưa ra là mua bất động sản hay thuê văn phòng quận 3 cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đang thành lập công ty của mình và làm việc với ngân sách hạn chế, thì việc thuê không gian văn phòng có thể mang lại lợi ích tài chính tốt nhất cho bạn.

Xin lưu ý rằng điều cần thiết là khách hàng tiềm năng phải biết bạn có văn phòng mà họ có thể ghé thăm. Cho khách hàng thấy bạn sở hữu một không gian văn phòng là một bước quan trọng trong việc thành lập công ty của bạn. Hơn nữa, việc chứng minh với chủ sở hữu bất động sản rằng bạn sẵn sàng thuê sẽ giúp bạn có được không gian văn phòng đó nhanh hơn.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger