Mẹo để tạo bước nhảy vọt từ văn phòng cho thuê nhỏ sang văn phòng thương mại

21/01/2021

Chuyển từ một văn phòng cho thuê nhỏ tại nhà hoặc không gian làm việc chung sang không gian thương mại của riêng bạn có thể là một trải nghiệm khó khăn.

Đó là một giải pháp đi kèm với một loạt các cân nhắc và trách nhiệm mới và có thể mất thời gian quan trọng để thực sự điều hành doanh nghiệp của bạn.

Nhưng đó cũng là một bước tiến thú vị đối với một doanh nghiệp nhỏ và nếu nó được thực hiện đúng, có thể là một cột mốc quan trọng trong hành trình của bạn. nDưới đây là một số điều bạn cần cân nhắc khi thực hiện bước nhảy vọt này.

Đảm bảo rằng bạn thực sự cần

Trước khi sẵn sàng di chuyển, trước tiên bạn cần đảm bảo rằng bạn thực sự cần phải làm điều này. Billy Tucker, giám đốc điều hành của OneFlare, một thị trường trực tuyến kết nối các doanh nghiệp nhỏ với khách hàng, cho biết: Di chuyển khỏi văn phòng gia đình giá rẻ hoặc không gian làm việc chung là một hoạt động tốn thời gian và chi phí cao và chỉ nên thực hiện nếu nó hoàn toàn cần thiết.

Kingoffice cho thuê văn phòng sàn dạng thô giúp tiết kiệm chi phí

Kingoffice cho thuê văn phòng sàn dạng thô giúp tiết kiệm chi phí

Tucker nói: “Có rất nhiều công việc khi chuyển một doanh nghiệp nhỏ, vì vậy bạn chỉ nên chuyển đi khi việc ở lại là không thực tế, khi nó thực sự trở thành một hạn chế đối với doanh nghiệp của bạn”.

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để di chuyển phải là tăng trưởng. Nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn đã phát triển vượt trội so với địa điểm gia đình hoặc địa điểm làm việc chung, thì đã đến lúc bước vào vị trí của riêng bạn.

Dành chỗ cho sự phát triển, nhưng không quá nhiều

Bạn cần tìm kiếm một văn phòng mới không chỉ chứa nhóm của bạn ngay bây giờ mà còn có chỗ cho sự phát triển dự kiến ​​trong những năm tới.

Nhưng như Giám đốc điều hành Beevo James Nooney nói, điều quan trọng là không chiếm quá nhiều diện tích và để lại các hóa đơn cho không gian chưa sử dụng.

Ông nói: “Hãy xây dựng một kế hoạch ba năm với mức độ thấp, trung bình và cao, sau đó nhận một văn phòng phục vụ cho trường hợp trung bình.

Sắp xếp hệ thống internet trước khi set up văn phòng

Ngày nay, một doanh nghiệp nhỏ không thể hoạt động nếu không có Internet và không có lý do gì để chuyển toàn bộ nhóm sang một không gian mới cho đến khi các kết nối được sắp xếp.

Điều này có thể dễ dàng như việc chuyển đổi kết nối hiện có, nhưng có thể sẽ cần một kết nối hoàn toàn mới và đây là thời điểm thích hợp để xem xét tất cả các dịch vụ và nhà cung cấp của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng thực hiện nghiên cứu của mình hoặc để Beevo làm điều đó cho bạn, Nooney nói.

“Kiểm tra xem nó đã sẵn sàng cho NBN chưa – nếu nó đến hoặc nếu nó ở đó, bạn phải tiếp tục NBN,” ông nói.

“Không có ích gì khi thiết lập nội dung trên mạng đồng cũ khi NBN sẽ ra mắt sau ba tháng nữa. Bạn cũng có thể có một cái gì đó được sắp xếp tất cả để khi nó chuyển sang bạn sẽ không có bất kỳ sự gián đoạn nào ”.

Mang lại những ưu điểm

Mặc dù có thể hấp dẫn để tiết kiệm một số tiền và tự mình thực hiện hầu hết các công việc, nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả về lâu dài nếu thu hút được các chuyên gia.

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để di chuyển phải là tăng trưởng

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để di chuyển phải là tăng trưởng

Điều này sẽ cho phép bạn và nhóm của bạn tiếp tục điều hành công việc và đảm bảo mọi thứ được cài đặt đúng cách và nhanh chóng. Tucker nói: “Bạn vẫn còn một ngày phải làm, và tôi không khuyên ai nên tạm dừng mọi việc để làm những việc mà các chuyên gia có thể làm được”.

Công ty Beevo của Nooney có thể giúp thực hiện tất cả những khía cạnh này trong việc chuyển sang một không gian mới, cung cấp dịch vụ giúp các công ty kết nối với nhau bằng các kế hoạch tốt nhất cho các mặt hàng như điện, điện thoại, internet và bảo hiểm kinh doanh.

Nooney cho biết: “Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu về các nhà cung cấp – ai tốt và ai không từ quan điểm giá cả và từ quan điểm dịch vụ khách hàng.

Tập trung vào văn hóa công sở

Một trong những lợi thế lớn khi di chuyển vào không gian thương mại của riêng bạn là cơ hội để điều chỉnh không gian của riêng bạn nhằm tạo ra một môi trường tốt và hiệu quả. Đây là cơ hội để giúp doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger