Lý do bạn cần một văn phòng môi giới đại diện cho người thuê văn phòng làm việc

08/12/2020

Nếu công ty của bạn đang tìm kiếm một hợp đồng cho thuê văn phòng thương mại mới, có một bí quyết mà các công ty lớn và nhỏ sử dụng để có được không gian tốt nhất với giá tốt nhất với quy trình tốt nhất: họ sử dụng một văn phòng môi giới đại diện người thuê để giúp họ.

Đại diện cho thuê là các ngành nghề bất động sản thương mại tập trung làm việc với những người sử dụng văn phòng, bán lẻ hoặc không gian công nghiệp để giúp họ tìm được không gian tốt nhất và thương lượng các giao dịch tốt nhất.  Bây giờ bạn đã hiểu những gì đại diện người thuê có thể làm cho bạn nói chung, đây là một vài lý do mà bạn cần một văn phòng môi giới đại diện người thuê cho các hợp đồng thuê thương mại.

1. Tìm sự phù hợp phù hợp

Các văn phòng môi giới đại diện người thuê giúp bạn tìm được người phù hợp theo hai cách. Đầu tiên, chúng giúp bạn xác định những gì bạn cần – có thể không phải lúc nào bạn cũng nghĩ. Sau đó, họ đi ra ngoài và tìm không gian tiềm năng phù hợp với nhu cầu mà bạn xác định. Tất nhiên, một khi họ tìm thấy nó, họ cũng giúp bạn có được không gian.

 2. Tư vấn trả trước

Có khả năng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Nếu bạn tạo ra các vật dụng, bạn biết chính xác máy nào cần chỉnh sửa để có được các góc cạnh sạch sẽ, cách điều hành đội ngũ bán hàng của bạn để tối đa hóa khả năng thâm nhập của bạn vào một lãnh thổ nhất định,… Là một luật sư sở hữu trí tuệ, bạn biết chi tiết về ngày nộp đơn đăng ký có hiệu lực như thế nào ảnh hưởng đến khả năng đánh bại đối thủ cạnh tranh để được cấp bằng sáng chế.

Nếu công ty của bạn đang tìm kiếm một hợp đồng thuê văn phòng cho thuê thương mại mới

Nếu công ty của bạn đang tìm kiếm một hợp đồng thuê văn phòng cho thuê thương mại mới

Nhưng bạn có biết cách xác định xem không gian Hạng A có thực sự đáng giá so với Hạng C không? Hoặc nếu ở trung tâm thành phố hoặc gần lực lượng lao động của bạn ở ngoại ô thì tốt hơn? Hoặc số lượng thang máy tối ưu trong một tòa văn phòng 55 tầng là bao nhiêu?

3. Nhìn toàn cảnh thị trường

Tốt hơn hay xấu hơn, độ mờ đục xác định thị trường bất động sản thương mại. Không giống như thế giới dân cư nơi bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi ngôi văn phòng trên hệ thống MLS, ngành công nghiệp của chúng tôi không có một kho lưu trữ trung tâm cho tất cả không gian có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào.

Hơn nữa, do tính chất độc đáo của việc cho thuê không gian, ngay cả khi có một ngân hàng dữ liệu trung tâm mà bạn có thể truy cập, bạn vẫn sẽ bỏ lỡ rất nhiều hàng tồn kho. Kỳ lạ là nó sẽ không liệt kê các không gian có thể được xây dựng nếu có nhu cầu. Hoặc những không gian mà người thuê hiện tại sẽ bỏ trống nếu họ có người tiếp quản.

4. Tiết kiệm thời gian

Quá trình tìm kiếm một không gian là vô cùng tốn thời gian. Hãy nghĩ về tất cả các bước bạn phải trải qua:

  • Bạn phải trở thành một chuyên gia về bất động sản thương mại để tìm ra cách phù hợp để chuyển nhu cầu của doanh nghiệp bạn thành không gian vật lý.
  • Bạn phải trở thành một chuyên gia về các tòa văn phòng trên thị trường, vị trí trống của chúng, khách thuê trên thị trường và kế hoạch tương lai của họ để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ không gian nào có thể có trên thị trường “tiềm ẩn”.
  • Bạn phải xác định không gian và tòa văn phòng có sẵn nào phù hợp với tiêu chí của bạn.
  • Bạn phải làm việc với các địa chỉ liên hệ cho thuê của tất cả các tòa văn phòng đó để sắp xếp một chuyến tham quan các không gian.
  • Bạn phải sắp xếp và dẫn dắt chuyến tham quan đó.
  • Lý do bạn cần một văn phòng môi giới đại diện cho người thuê văn phòng làm việc

    Lý do bạn cần một văn phòng môi giới đại diện cho người thuê văn phòng làm việc

  • Bạn phải điều phối quá trình nhận lại phản hồi từ chủ văn phòng.
  • Bạn phải tóm tắt tất cả các RFP trên một lưới của một số loại để xác định loại nào phù hợp với phản hồi.
  • Khi bạn đã quyết định đề xuất nào sẽ giải trí, bạn phải mở cuộc đàm phán với những chủ văn phòng đó … và điều phối quá trình đó.
  • Bạn phải hoàn thiện bức thư ý định với không gian bạn đã chọn và ký tên.
  • Bạn phải quản lý quy trình soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng đáp ứng nhu cầu kinh doanh và pháp lý của mọi người (và quản lý tất cả các cá nhân liên quan).
  • Trong khi thực hiện hợp đồng thuê, bạn phải tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thẩm định, lập kế hoạch mặt bằng và lựa chọn đội xây dựng và các văn phòng cung cấp khác để chuẩn bị không gian sẵn sàng cho việc chuyển đến.
  • Bạn phải ký hợp đồng.
  • Bạn phải phối hợp chuẩn bị không gian sẵn sàng cho việc chuyển đến.

Nếu bạn có đại diện người thuê văn phòng, tất cả công việc chuẩn bị này sẽ được thực hiện cho bạn để bạn chỉ cần tham quan không gian, đưa ra quyết định và ký tên. Đi một mình có nghĩa là bạn đang sử dụng điện thoại, trên ô tô, tìm kiếm văn phòng cung cấp và phải dành nhiều thời gian cho mọi thứ. Hơn nữa, vì không chắc bạn có nhiều liên hệ hoặc nhiều kinh nghiệm với quy trình cho thuê hơn đại diện người thuê của bạn, nên bạn có nhiều khả năng mắc lỗi hoặc đưa ra các lựa chọn không hoàn hảo.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger