Nếu bạn có một doanh nghiệp mới thành lập và bạn muốn thành lập trên thị trường, bạn phải sẵn sàng đối mặt với những thách thức đi kèm với nó. Tuy nhiên, bạn tìm kiếm một không gian cho thuê văn phòng phù hợp cho nó. Bạn cần một địa điểm chuyên nghiệp để tiến hành các công việc hàng ngày, có chỗ làm việc cho nhân viên, có phòng họp…

Nếu bạn đang giữ vai trò là người quản lý startup văn phòng và muốn tiết kiệm chi phí, thì đây là một số mẹo mà bạn sẽ thấy đặc biệt hữu ích:

Bạn có thể làm việc tại nhà trong một thời gian

Nếu công việc kinh doanh cho phép, làm việc tại nhà có thể là cách tốt nhất. Vì bạn không phải trả tiền thuê không gian văn phòng, bạn đang tiết kiệm được nhiều thời gian. Bạn có thể coi đó là một giải pháp tạm thời, cho đến khi bạn có đủ khả năng tài chính để tìm một văn phòng lớn khác.

Set up văn phòng nhỏ giúp tiết kiệm chi phí

Set up văn phòng nhỏ giúp tiết kiệm chi phí
Set up văn phòng nhỏ giúp tiết kiệm chi phí

Bàn làm việc nóng là một điều – bất kể công ty của bạn được điều hành bởi chính bạn hay chỉ một vài người, bàn làm việc có thể phù hợp với bạn. Tùy chọn cho thuê văn phòng này mang lại sự linh hoạt, đặc biệt là xem xét thực tế là có các địa điểm kinh doanh nóng.

Sử dụng văn phòng chia sẻ

Đây là một giải pháp lâu dài và giá cả phải chăng hơn mà bạn có thể tận dụng. Văn phòng cho thuê chia sẻ là văn phòng mà bạn có thể thuê bàn ​​làm việc và các thiết bị cùng với các văn phòng khác. Đây là một giải pháp chi phí thấp, mang lại nhiều lợi ích của các văn phòng thông thường, chẳng hạn như khu vực thư giãn và phòng họp. Bên cạnh đó, làm việc với các công ty có nền tảng khác nhau mang lại lợi ích bổ sung của mạng lưới.

Dành thời gian nhiều để tìm kiếm vị trí văn phòng phù hợp

Một giải pháp chi phí thấp, mang lại nhiều lợi ích của các văn phòng thông thường
Một giải pháp chi phí thấp, mang lại nhiều lợi ích của các văn phòng thông thường

khi bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng, việc duyệt qua các ưu đãi trên Google sẽ mang lại vô số cơ hội để tìm đúng. Gumtree và các diễn đàn cộng đồng khác nhau sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để lựa chọn. Thực hiện tìm kiếm địa phương sẽ giúp bạn tìm thấy không gian văn phòng không tốn kém, mặc dù kém ấn tượng.

Hỏi ý kiến mọi người trước khi thuê văn phòng cho thuê

Đôi khi điều đơn giản bạn có thể làm là hỏi những người bạn biết về việc thuê văn phòng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng một số doanh nghiệp hoặc người thực sự sẽ có một đề nghị cho bạn! Có một cộng đồng khởi nghiệp phát triển mạnh ở London, nơi mọi người muốn giúp đỡ người khác, vì vậy tất cả những gì cần thiết là sẵn sàng ra khỏi đó và hỏi thăm xung quanh.

Thuê không gian văn phòng họp

Trong khi bạn vẫn đang tìm kiếm không gian văn phòng lý tưởng của mình, bạn vẫn có thể cần tiến hành các cuộc họp. Thuê phòng họp là một giải pháp hay mà bạn không nên bỏ qua. Có thể thuê những thứ này trong khoảng thời gian bạn chọn. Các tiện nghi và dịch vụ mà những phòng họp này đi kèm sẽ quyết định phần lớn đến giá cả, nhưng bạn thường sẽ có thể tìm được một phòng phù hợp với túi tiền của mình.

Dịch vụ văn phòng ảo cũng là một điều phổ biến hiện nay. Nhiều công ty khởi nghiệp đã phát hiện ra những lợi thế của việc có thể làm việc từ một địa điểm từ xa trong khi vẫn duy trì một địa điểm tập trung. Nhờ có văn phòng ảo, bạn có thể có một địa chỉ bưu điện, cùng với các dịch vụ mở thư và trả lời điện thoại, khiến chúng khá tiện lợi. Thêm vào đó là thực tế là bạn cũng có quyền truy cập vào các phòng họp và bạn thấy lý do tại sao đó là điều bạn có thể cân nhắc.

Làm theo tất cả các mẹo này chắc chắn là một cách để có được cho mình một văn phòng mới mà không vượt quá ngân sách của bạn như một chuyến tàu chở hàng. Việc tận dụng chúng là tùy thuộc vào bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger