Đánh giá văn phòng cho thuê đạt chuẩn qua nhưng tiêu chí nào?

08/09/2021

Trong quá trình tìm thuê văn phòng làm việc, khách thuê cần nhớ rằng không có tòa nhà nào có thể đáp mọi tiêu chí đặt ra. Vì vậy, khách thuê nên căn cứ vào mục đích, yêu cầu sử dụng, ngân sách thuê để sắp theo thứ tự ưu tiên, tiêu chí nào là bắt buộc, tiêu chí nào có thể cân nhắc. KINGOFFICE sẽ liệt kê các tiêu chí để quý doanh nghiệp tìm được văn phòng cho thuê phù hợp nhất qua bài viết này.

Tiêu chuẩn tổng quan về tòa cao ốc văn phòng cho thuê

  1. Vị trí và giao thông

– Vị trí của tòa nhà là yếu tố quan trọng đầu tiên mà khách thuê cần xem xét khi chọn thuê văn phòng làm việc. Vị trí được đánh giá là lợi khi ở đó có những yếu tố:

 – Vị trí tòa nhà gần các công trình biểu tượng, các trụ sở cơ quan nhà nước lớn hay trung tâm thành phố

– Tòa nhà nằm trên tuyến đường tập trung nhiều cao ốc văn phòng thuận lợi cho việc giao dịch và gặp gỡ đối tác hàng, thuận tiện tìm địa chỉ văn phòng

  1. Hình ảnh toàn diện của tòa nhà

Hình ảnh minh họa toàn diện tòa văn phòng

Hình ảnh minh họa toàn diện tòa văn phòng

Hình ảnh bên ngoài tòa nhà chính là hình ảnh doanh nghiệp bạn trong mắt đối tác. Nếu văn phòng làm việc của các cao ốc văn phòng hạng A, hạng B thì sẽ tạo được ấn tượng tốt đến đối tác, khách hàng đặc biệt là khách hàng. Điều này còn giúp họ nhớ đến doanh nghiệp bạn lâu hơn. Ngoài ra, khi làm việc trong những cao ốc văn phòng nghiệp, đội ngũ nhân viên sẽ có nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo và tự hào về doanh nghiệp hơn.

  1. Lối ra vào tòa nhà

 Những cao ốc có lối đi riêng, rộng rãi, ô tô ra vào được sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến với công ty mình.

  1. Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà

Tòa nhà có khách thuê là công ty nước ngoài và các thương hiệu lớn là minh chứng thẩm định chất lượng dịch Khách thuê có thể tham khảo bảng tên các công ty tại tòa nhà được gắn ở khu vực sảnh lobby.

Bên cạnh đó khi thuê văn phòng cũng cần xem xét trong tòa nhà có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây tắc thang máy, ồn ào, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp như: Bảo hiểm nhân thọ, bán hàng đa cấp, đào tạo ha không?

  1. Tiêu chuẩn về diện tích thuê

Hình ảnh về diện tích thuê văn phòng

Hình ảnh về diện tích thuê văn phòng

Một diện tích văn phòng có trần cao, ít cột hoặc các cột sát tường vừa tối ưu diện tích sử dụng vừa tạo cảm giá thoáng và môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Diện tích văn phòng có nhiều cửa sổ hoặc vách kính sẽ tận dụ ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng. Nếu hình dạng của văn phòng không vuông vắn, nhiều cột sẽ làm tă diện tích lãng phí, phát sinh chi phí đầu tư

  1. Những tiêu chí khác như:

– Hệ thống điều hòa

– Hệ thống thang máy

-Khu vực nhà vệ sinh dùng chung

– Hệ thống cung cấp điện, đường dây điện

– Hầm để xe

– Dịch vụ Lễ Tân

– An ninh, chất lượng quản lý tòa nhà

Hi vọng các tiêu chí mà KINGOFFICE tổng hợp đưa ra trên đây dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng quận 1, quận 3. Để bạn có kế hoạch tốt hơn trong việc xem xét và đàm phán thuê văn phòng cho công ty. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mọi dịch vụ miễn phí bạn nhé.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger