Các tiện ích khi thuê văn phòng ảo quận 7 Startup cần biết

17/09/2021

Dù đang cân nhắc dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hay so sánh với các hình thức cho thuê văn phòng quận 7 khác, bạn cũng nên nắm được những tiện ích mở rộng cần thiết mà một đơn vị cung cấp văn phòng ảo mang đến. Lợi ích lớn nhất mà dịch vụ văn phòng ảo đem lại cho những doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp đầy thách thức là tiết kiệm chi phí tối đa cho một địa điểm kinh doanh đẹp. Hãy cùng Kingoffice theo dõi các tiện ích khi thuê văn phòng ảo quận 7 startup có thể bạn chưa biết.

Các tiện ích khi thuê văn phòng ảo quận 7 startup cần biết

Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh

Khi lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo, nhà cung cấp là những chuyên gia về lĩnh vực này sẽ hỗ trợ giải quyết các thủ tục pháp lý giúp bạn. Tuy nhiên trước đó bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ về định hướng cũng như các loại giấy tờ cần thiết gồm có:

– Lựa chọn loại hình doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh.

– Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của các thành viên và cổ đông trong công ty. Số người trong công ty quy định định loại hình doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc lớn.

– Đặt tên công ty, tránh trùng lặp bằng cách tra cứu trong “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia”.

– Số điện thoại, số Fax, Email…riêng tư của doanh nghiệp.

– Mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp, chủ sở hữu vốn, số vốn được ủy quyền, vốn góp và cơ cấu doanh nghiệp.

– Xác định loại hình kinh doanh với cơ quan quản lý theo quy định của pháp luật.

Các vấn đề còn lại như thủ tục các loại thuế, đăng ký tài khoản, hóa đơn thuế GTGT,… sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo xử lý giúp bạn.

Sử dụng địa chỉ giao dịch đăng ký giấy phép kinh doanh

Sau khi đã trở thành một doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại tòa nhà của văn phòng ảo, mọi giao dịch từ giấy tờ pháp lý, giấy tờ kinh doanh, bưu kiện hay gặp mặt khách hàng đều được thực hiện tại đây. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối đa để kịp tiến độ và thời gian, tránh chậm trễ.

Biển hiệu công ty

Tên của công ty bạn sẽ xuất hiện trên bảng điện tử và bảng tên doanh nghiệp ngay tại sảnh chính của tòa nhà. Đây cũng là một hình thức quảng bá rất hiệu quả đến các doanh nghiệp khác và gia tăng thêm niềm tin với khách hàng của bạn.

Lễ tân/nhân viên đại diện doanh nghiệp

Vì tính chất là văn phòng đại diện trên giấy tờ (0m2) thế nên bạn không thể có mặt như cách mà văn phòng truyền thống vận hành. Để không bỏ sót khách hàng và những vấn đề liên quan đến giao dịch, đơn vị cho thuê dịch vụ văn phòng ảo sẽ đảm bảo cho công việc của bạn bằng cách có một bộ phận nhân viên đại diện cho doanh nghiệp và lễ tân chuyên nhận thư, gửi thư, tiếp nhận cuộc gọi và tiếp khách.

Tiện ích văn phòng ảo cho thuê quận 7

Bàn ghế, phòng họp, máy photocopy, máy fax, máy chiếu, internet – wifi, trà – nước – cafe, tủ đựng hồ sơ, ổ điện… đều được trang bị đầy đủ tại không gian chung giúp công việc của doanh nghiệp trong thời gian làm việc tại văn phòng trôi chảy và hiệu quả nhất.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình Thạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger