Bí quyết giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng quận 1

02/09/2021

Đối với các công ty chưa có đủ kinh phí thì việc tiệt kiệm ngân sách khi tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng quận 1 là rất cần thiết. Kingoffice xin gửi đến bạn đọc về những bí quyết giúp doanh nghiệp tiết kiệm chí chí khi tối ưu khi thuê văn phòng sau đây để bạn có thể tham khảo.

Bí quyết giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng quận 1

Đơn giản hóa bộ máy quản lý doanh nghiệp

Đối với một doanh nghiệp, việc phân nhiều cấp bậc trong bộ máy có thể giúp doanh nghiệp hoạt động khoa học hơn, tuy nhiên lại phải mất rất nhiều chi phí cho nhân sự. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi phí này sẽ là một gánh nặng rẩt lớn.

Nếu doanh nghiệp hoạt động chưa ổn định, nên cân nhắc các vị trí như trợ lý, phó phòng, hoặc trưởng nhóm… mà tối ưu hóa công việc cho trưởng phòng. Điều này sẽ giúp bộ máy bớt cồng cềnh hơn, quản lí công việc nhanh chóng hơn cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Quản lí chi phí Marketing

Marketing là hoạt động vô cùng quan trọng để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng đây cũng là một trong những chi phí “nặng” nhất trong quá trình kinh doanh.

Các chi phí marketing mà doanh nghiệp phải đầu tư thường là chi phí chạy quảng cáo online (website, facebook…), chi phí thuê biển quảng cáo ngoài trời, chi phí thực hiện các ấn phẩm quảng cáo (video quảng cáo…), tổ chức sự kiện…

Với mỗi hình thức marketing, doanh nghiệp nên có sự tính toán rõ ràng về chi phí đầu tư, hiệu quả mang lại để chủ động hơn trong việc quản lí chi phí. Đối với các doanh nghiệp dịch vụ, quảng cáo online là công cụ cần đầu tư hơn cả, điều này cũng đúng với các doanh nghiệp nhỏ đang bắt đầu quá trình hoạt động. Khi đã vững vàng và định vị được thương hiệu, doanh nghiệp có thể nghĩ đến việc quảng cáo bằng các pano ngoài trời cà các hình thức khác như đầu tư tài trợ, sự kiện…

Sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 phù hợp

Các chi phí như giấy, mực in, vật tư, gửi thư và bưu chính… mới nhìn có vẻ như là vụn vặt, không tốn kém, nhưng nếu không tính toán kĩ, nó sẽ “ngốn” của bạn một mức phí rất lớn.

Ngoài ra, các mức phí như phí bảo vệ, phí lễ tân, phí sử dụng điện, quạt, máy chiếu, máy in cũng là những chi phí mà bạn không nên xem thường.

Để giảm thiểu các chi phí này, việc sử dụng các dịch vụ văn phòng hoặc sử dụng văn phòng cho thuê trọn gói là một lựa chọn hợp lí. Các dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn tất cả những dịch vụ văn phòng cần thiết và tối ưu với mức chi phí vô cùng phải chăng.

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho công ty mà còn giúp bạn tập trung hơn vào công việc của mình.

Sử dụng địa chỉ văn phòng ảo cho thuê

Hình thức này tuy chỉ mới được biết đến trong thời gian gần đây nhưng đang ngày càng được chú ý và tín nhiệm. Sử dụng địa chỉ văn phòng ảo là một hình thức thuê địa chỉ văn phòng được pháp luật công nhận, cho phép bạn sử dụng địa chỉ này để giao dịch với khách hàng, tiếp khách hàng, hoặc nhận các thư từ, bưu phẩm.

Đối với các công ty chưa có đủ kinh phí để thuê văn phòng ở các khu vực trung tâm, hình thức sử dụng văn phòng ảo là một cách làm hết sức thông minh để vừa giúp bạn tạo độ uy tín với khách hàng, lại vừa tiết kiệm cho doanh nghiệp.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tag: Tin tức

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger