5 bước quan trọng để tìm không gian văn phòng hoàn hảo để cho thuê

20/09/2021

Tìm và cho thuê văn phòng có thể là một quá trình lâu dài và phức tạp. Bạn bắt đầu từ đâu? Và tất cả các bước là gì? Có thể khó để biết bắt đầu từ đâu.

1. Khám phá, tìm kiếm không gian

Quá trình lựa chọn trang web phải luôn bắt đầu với Khám phá. Dành thời gian để hiểu chính xác những gì công ty của bạn cần là rất quan trọng để thực hiện đúng phần còn lại của quy trình.

5 bước quan trọng để tìm không gian văn phòng hoàn hảo để cho thuê

5 bước quan trọng để tìm không gian văn phòng hoàn hảo để cho thuê

Đối với một số nhà môi giới, giai đoạn Khám phá sẽ chỉ đơn giản là một cuộc trò chuyện nhanh hoặc thậm chí điền vào một biểu mẫu cơ bản. Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ tìm hiểu về thương hiệu, văn hóa công ty, sở thích vị trí, kế hoạch tăng trưởng và ngân sách để chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về bất động sản phù hợp với chiến lược của công ty bạn.

Một số câu hỏi họ có thể hỏi là:

  • Công ty của bạn đang phát triển nhanh chóng?
  • Bạn thích bố cục mở, dày đặc hay cấu hình văn phòng riêng, truyền thống hơn?
  • Làm thế nào nhanh chóng bạn cần không gian?
  • Nhu cầu đậu xe của bạn là gì?
  • Nhân viên của bạn có cần tiếp cận dễ dàng với các tiện ích trong khuôn viên hoặc gần đó không?
  • Thông qua đối thoại với bạn, nhà môi giới của bạn sẽ xác định được điều gì là quan trọng nhất trong quá trình tìm kiếm bất động sản thay thế tốt nhất của công ty bạn.

Tiến trình cho thuê

Tiếp theo, nhà môi giới của bạn sẽ phân tích thông tin thu thập được trong bản đánh giá nhu cầu và đưa ra một mốc thời gian thực tế cho dự án của bạn. Họ sẽ xem xét các mục tiêu và thách thức của bạn và thiết kế một quy trình tổng thể, đồng thời phân bổ thời gian thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất có thể và đặt ra các ngày mục tiêu vững chắc cho từng bước của quy trình.

2. Tìm kiếm

Khi chiến lược của bạn được thiết lập, nhà môi giới của bạn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm một trang web dựa trên các yêu cầu tùy chỉnh của bạn để xác định các tùy chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

3. Phân tích

Sau khi nhận được các đề xuất, hầu hết các nhà môi giới sẽ chỉ chia sẻ những đề xuất đó với khách hàng của họ, để bạn tìm ra sự khác biệt giữa từng đề xuất.

Một nhà môi giới tốt sẽ giúp bạn thương lượng giao dịch của mình từ các đề xuất ban đầu

Một nhà môi giới tốt sẽ giúp bạn thương lượng giao dịch của mình từ các đề xuất ban đầu

Các nhà môi giới đại diện người thuê có kinh nghiệm sẽ không chỉ gửi cho bạn đề xuất mà còn cung cấp sự so sánh và phân tích chi tiết về từng đề nghị. Bằng cách cung cấp phân tích, nhà môi giới của bạn sẽ trang bị tốt hơn cho bạn để đưa ra quyết định tốt nhất cho công ty của bạn.

4. Đàm phán

Một nhà môi giới tốt sẽ giúp bạn thương lượng giao dịch của mình từ các đề xuất ban đầu cho đến một hợp đồng thuê đã thực hiện. Họ sẽ tạo điều kiện giao tiếp giữa công ty của bạn, luật sư và chủ nhà trong suốt quá trình, làm việc để giữ cho bạn tham gia, đảm bảo rằng bạn đạt được không gian và điều khoản đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

5. Thiết kế văn phòng

Sau khi hợp đồng thuê của bạn được ký kết hoặc sớm hơn, bạn có thể chọn làm việc với người quản lý dự án để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng không gian của bạn. Quá trình kết thúc với việc bạn chuyển đến và chiếm không gian của bạn.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình Thạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger