10 bước di chuyển đến văn phòng cho thuê nhanh và tiện lợi nhất

27/01/2021

Chuyển đến văn phòng cho thuê là một công việc lớn và bạn sẽ cần có kinh nghiệm và kế hoạch chuyển văn phòng rõ ràng để giúp chia nhỏ các nhiệm vụ khác nhau thành các phần dễ quản lý hơn.

Bài viết này thực hiện chính xác điều đó, nhưng bạn sẽ cần sử dụng hiệu quả hàng loạt Danh sách kiểm tra việc chuyển văn phòng và các công cụ lập kế hoạch của chúng tôi nếu bạn muốn đảm bảo việc chuyển văn phòng của mình thành công.

Bước 1

Tìm hiểu lý do chuyển địa điểm kinh doanh là gì; mở rộng, chi phí, giảm kích thước, thời hạn thuê. Động lực đằng sau việc di chuyển sẽ giúp hình thành Kế hoạch Dự án Di dời Văn phòng của bạn và vạch ra các yêu cầu về không gian mới của bạn rõ ràng hơn

Bước 2

10 bước di chuyển đến văn phòng cho thuê nhanh và tiện lợi nhất

10 bước di chuyển đến văn phòng cho thuê nhanh và tiện lợi nhất

Sẽ có rất nhiều điều cần nhớ rằng bạn sẽ cần một hướng dẫn, một lộ trình giải thích những gì bạn nên làm và khi nào.

Bước 3

Tập hợp một nhóm dự án. Ok, đây là nơi bạn có thể xả hơi – bởi vì bạn sẽ không tự mình sắp xếp việc chuyển văn phòng này! Nó sẽ cần một nhóm nỗ lực từ cả các nguồn bên trong và bên ngoài

Bước 4

Tìm hiểu diện tích văn phòng bạn sẽ cần bằng cách sử dụng Máy tính không gian văn phòng cho thuê tiện dụng của chúng tôi. Sau đó, tóm tắt cho Đại lý tài sản của bạn về các yêu cầu về quy mô, vị trí và ngân sách phù hợp.

Bước 5

Xem một loạt tài sản văn phòng có sẵn với Đại lý tài sản của bạn – sử dụng Danh sách kiểm tra không gian văn phòng để giúp đánh giá từng tài sản theo yêu cầu và mục tiêu của bạn.

Bước 6

Đại lý tài sản của bạn sẽ thay mặt bạn đàm phán hợp đồng thuê văn phòng cho thuê và có được thỏa thuận tốt nhất trên thị trường. Một khi bạn hài lòng, hãy nhờ Luật sư Tài sản xem xét hợp đồng thuê và vạch ra trách nhiệm của bạn trước khi bạn ký.

Bước 7

Cố gắng hình dung văn phòng mới của bạn bằng cách phối màu và thiết kế, đồng thời yêu cầu một công ty cung cấp dịch vụ trang bị cho Văn phòng đưa ra một số hình ảnh thiết kế và bố cục để bạn xem xét.

Bước 8

Nhận Báo giá Hủy bỏ Văn phòng từ ít nhất 3 công ty trong khu vực của bạn và chọn công ty nào bạn cho là phù hợp nhất để thực hiện nhiệm vụ chuyển công ty của bạn.

Bước 9

Lập kế hoạch cẩn thận cho việc di chuyển thiết bị CNTT và điện thoại văn phòng cho thuê của bạn. Những điều cần xem xét bao gồm sao lưu dữ liệu, đi dây mạng trong văn phòng mới và đặt hàng các đường dây điện thoại mới.

Bước 10

Gửi thông báo Thay đổi Địa chỉ của bạn tới khách hàng và công ty và cân nhắc tổ chức một bữa tiệc ra mắt văn phòng mới để kỷ niệm sự kiện này.

CÔNG TY KING OFFICE CO.,LTD – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Lầu 12 Toà nhà Viettel 285 CMT8, Q10, TPHCM

CN1: 169B Thích Quảng Đức, phường 4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

CN2: 9/2 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Q.Bình ThạnThạnh. TPHCM

Hotline: 0902.3222.58

Email:info@kingoffice.vn – Website: www.kingoffice.vn

Kingoffice.vn hiện là đơn vị quản lý hơn 1000 tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM, văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ giá rẻ đến hạng sang, Khi bạn có nhu cầu cần thuê văn phòng trọn gói tại HCM, liên hệ tại https://kingoffice.vn/lien-he/

Tin liên quan

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

BÁO CHÍ NÓI VỀ KING OFFICE

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger